Chụp ảnh mỹ phẩm là chụp ảnh mỹ phẩm cho các tạp chí thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trên Instagram và các cửa hàng trực tuyến. Nó bao gồm các bức ảnh của phấn nền, bút kẻ mắt, các sản phẩm son môi, cọ và dụng cụ cũng như độ che phủ của nhiếp ảnh sản phẩm mỹ phẩm phong cách sống.

Chụp ảnh sản phẩm là gì?

Chụp ảnh sản phẩm là một loại nhiếp ảnh thương mại liên quan đến việc chụp ảnh sản phẩm để sử dụng cho mục đích thương mại.

Chúng giới thiệu chi tiết về tính năng của sản phẩm, bổ sung cho bản sao bằng văn bản và mô tả sản phẩm. Chúng cung cấp cho người mua tiềm năng một ấn tượng đầy đủ về sản phẩm.

Hình ảnh kết quả có thể được sử dụng trong một danh mục, tài liệu quảng cáo hoặc trong một trang web. Bất cứ khi nào bạn mở một quảng cáo, chẳng hạn như quảng cáo hàng tuần từ cửa hàng tạp hóa địa phương của bạn, hoặc truy cập trang web nơi bán các mặt hàng; bạn sẽ thấy các ví dụ về chụp ảnh sản phẩm.

Nói cách khác, giá trị sản phẩm phải được xây dựng trong các bức ảnh. Để tạo ra những hình ảnh giúp bán sản phẩm, các nhiếp ảnh gia thường sử dụng các công cụ chuyên dụng, bao gồm đạo cụ, mô hình và phông nền có kết cấu.

Chụp ảnh sản phẩm khác với chụp ảnh thông thường như thế nào?

Mục tiêu cuối cùng trong chụp ảnh sản phẩm là chụp được hình ảnh thực tế của sản phẩm. Nó cho phép người mua tiềm năng có thể hiểu được sản phẩm như thế nào. Điều này rất quan trọng với những ai chuộng mua hàng trực tuyến, bởi họ sẽ không có cơ hội để kiểm tra mặt hàng đó.

Vì vậy công việc của người chụp ảnh sản phẩm là truyền tải cái nhìn và cảm nhận của món đồ qua ống kính, máy ảnh.

Trong nhiếp ảnh truyền thống, nhiếp ảnh gia có nhiều thời gian sáng tạo hơn. Đối tượng không nhất thiết phải được miêu tả chân thực hoặc thậm chí hấp dẫn. Các mục tiêu của nhiếp ảnh thông thường có thể đa dạng: biểu đạt nghệ thuật, phản ứng cảm xúc, chủ nghĩa hiện thực hoặc có thể là thứ gì đó khác. Ngoài ra, trong nhiếp ảnh thông thường, đối tượng có thể là bất cứ thứ gì; con người, phong cảnh, tài sản, động vật hoặc một sản phẩm.

Cách chụp sản phẩm mỹ phẩm đẹp

Tìm hiểu nét đặc trưng thương hiệu bạn chuẩn bị chụp

Mọi nhiếp ảnh gia sản phẩm mỹ phẩm đều biết rằng trước khi thực hiện bất kỳ buổi chụp ảnh nào, bạn cần phải hiểu rõ tất cả những gì về nó. Tìm hiểu thêm về thương hiệu, ý nghĩa của đối tượng và ý tưởng được truyền đạt. Biến thể tốt nhất là nói chuyện với khách hàng. Yêu cầu khách hàng điền vào một bản tóm tắt sáng tạo, đó là một tài liệu có chứa tất cả các đoạn quan trọng, liên quan đến chụp ảnh mỹ phẩm. Do đó, bạn sẽ hiểu những kỳ vọng của khách hàng và làm thế nào bạn có thể chụp ảnh một cách chuyên nghiệp nhất.

Kiểm tra đối tượng mục tiêu

Trước khi bạn bắt đầu chọn ánh sáng chụp ảnh mỹ phẩn hoặc thực hiện bất kỳ sự chuẩn bị nào khác, bạn cần tìm hiểu thêm về thị trường mục tiêu. Ai là khách hàng thương hiệu lý tưởng? Nó có nên quan tâm đến những người trung niên hay nó chỉ dành cho phụ nữ trẻ? Nó là một sản phẩm đắt tiền hoặc bất cứ ai có thể mua nó? Nếu bạn nhận ra ai là thương hiệu được nhắm đến, bạn sẽ có thể hiển thị mọi thứ một cách phù hợp.

Lập kế hoạch chụp ảnh

Nếu bạn thực hiện bất kỳ sản phẩm chụp hình mỹ phẩm nào cho bạn bè, bạn có thể cảm thấy thư giãn hơn, vì không cần phải chuẩn bị mọi thứ trước đó. Trong trường hợp bạn có một đơn đặt hàng và muốn khách hàng của bạn hài lòng, hãy quan tâm đến việc lên kế hoạch trước. Bạn có thể cần tìm các ví dụ về chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm với đạo cụ trên web để xác định những gì thích hợp hơn để sử dụng, xem qua các hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm hoặc thậm chí tham khảo ý kiến các chuyên gia khác.

Chọn Gam màu

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong nhận thức chung về bất kỳ hình ảnh nào. Phối màu được lựa chọn hoàn hảo sẽ giúp làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất để có được bức ảnh sản phẩm đẹp. Chủ yếu, xác định tâm trạng tổng thể. Bạn có muốn có được bức tranh tươi sáng? Nếu vậy, lựa chọn cho nền đầy màu sắc và tông màu sặc sỡ. Có lẽ bạn cần cái nhìn cổ điển? Sự kết hợp giữa đạo cụ đen trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Theo một phong cách chụp ảnh nhất định

Tất cả mọi thứ bạn sử dụng cho các sản phẩm mỹ phẩm nhiếp ảnh nên hợp nhất, tạo ra một hình ảnh. Tất cả các yếu tố của bố cục phải phù hợp với nhau về màu sắc, kiểu dáng, hình dạng, kích thước. Bên cạnh đó, bạn cần đặt mọi thứ một cách hợp lý. Tất cả các bức ảnh phải được thực hiện theo phong cách tổng thể – hấp dẫn, quyến rũ và tươi sáng. Bạn có thể tạo cảm giác chuyển động và hiển thị một số kết cấu. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp một số yếu tố để có được một tác phẩm thú vị. Ý chính của phong cách này là cho thấy mỹ phẩm có chất lượng và rất đắt tiền để có được bức ảnh sản phẩm đẹp.

Hãy để casp.vn giúp bạn thực hiện điều đó bằng dịch vụ chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp và uy tín.

CASP – Chụp ảnh sản phẩm quảng cáo

  • Địa chỉ: 1/92 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0971034333
  • Zalo: 0828125588
  • Email: tamhuuvn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caspteam/
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/kY8acBy1HfKVMEzo8